DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ SHELL RIMULA R4 PLUS 15W40 CI4 (18 LÍT)

DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ SHELL RIMULA R4 PLUS 15W40 CI4 (18 LÍT)

XUẤT XỨ: HÀ LAN

Công nghệ tổng hợp

Tăng tuổi thọ động cơ

Giảm bảo trì động cơ

Kéo dài chu kỳ thay dầu

Nhớt Shell RIMULA R4 Plus 15W40  18LÍT được tổng hợp với ít thành phần tạp chất không mong muốn hơn và nhiều phân tử vững chắc hơn. Điều này giúp cho sản phẩm của chúng tôi trở nên tinh khiết hơn và có chất lượng tốt hơn so với các dòng sản phẩm gốc khoáng thông thường.

TĂNG TUỔI THỌ ĐỘNG CƠ
Tính năng của Nhớt Shell RIMULA R4 Plus 15W40  18LÍT đã được minh chứng rõ ràng qua các kiểm nghiệm động cơ trong công nghiệp và của Nhà sản xuất thiết bị gốc, đồng thời qua các thử nghiệm động cơ trong thực tế với nhiều điều kiện vận hành. Nhớt Shell RIMULA R4 Plus 15W40  18LÍT Plus giúp kéo dài tuổi thọ động cơ bằng cách: Bảo vệ tốt hơn cho động cơ có trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR); Kiểm soát mài mòn động cơ và Kiểm soát axit.

GIẢM BẢO TRÌ ĐỘNG CƠ
Nhớt Shell RIMULA R4 Plus 15W40  18LÍT có thể làm sạch động cơ của bạn hiệu quả hơn nhờ các phụ gia và công nghệ dưới đây:

  • Công nghệ chủ động: Nhớt Shell RIMULA R4 Plus 15W40  18LÍT được đặc chế với hệ phụ gia tẩy rửa tối ưu nhằm giúp piston luôn sạch sẽ, cũng như phân tán các muội than và làm giảm hình thành cặn bùn trong các động cơ diesel tải nặng.
  • Kiểm soát muội than: Nhớt Shell RIMULA R4 Plus 15W40  18LÍT cung cấp khả năng phân tán muội than cao thông qua việc sử dụng phu gia phân tán chọn lọc nhằm giúp dầu vẫn duy trì được khả năng bảo vệ ngay cả khi nhiễm muội than cao (lên đến 6%), đã được chứng mình trong các kiểm nghiệm trên động cơ gắn EGR

 

 KÉO DÀI CHU KÌ THAY DẦU
Khi dầu động cơ chịu nhiệt độ cao, dầu sẽ xuống cấp và bắt đầu bi oxy hóa trong môi trường có oxy. Kết quả là dầu bị đặc lại và hình thành cặn cứng ở các chi tiết bên trong động cơ. Shell Rimula R4 Plus với công nghệ tổng hợp có thể giúp bạn tối ưu chu kỳ thay dầu nhờ việc chống oxy hóa tốt. Khả năng kiểm soát oxy hóa vượt trội đã được chứng minh qua nhiều thử nghiệm động cơ và trong phòng thí nghiệm. Ví dụ, trong thử nghiệm PDSC (Đo nhiệt lương quét vi sai ở điều kiện áp suất cao), Shell Rimula R4 Plus cho thấy khả năng kiểm soát tốt hơn cả giới hạn của tiêu chuẩn ACEA E7.

 

CỬA HÀNG DẦU NHỚT CHÍNH HÃNG TÔN THÀNH AUTO

Chuyên phân phối dầu nhớt chính hãng SHELL giá rẻ
+ Địa chỉ: 22C, QL22, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

+ Hotline: 0796268136

+ Email: tonthanh22c@gmail.com

+ Website: tonthanhauto.vn - daunhototochinhhang.com

Sản phẩm liên quan